**Spoilers**Spoilers**Spoilers**Spoilers**Spoilers**Spoilers**
Ef allt <a href=http://www.lightsoutentertainment.com/movies/reviews.php?filmID=2&reviewID=31>hérna</a> er satt og rétt þá hafa verið gerðar ýmsar breytingar sem ég botna ekkert í. Samkvæmt þessari umsögn þá fer Frodo til Gondor og Aragorn dettur niður í eitthvað vatn og allir halda að hann deyji. Hvað er PJ að hugsa? Þetta með Frodo er samt verst, eins og ég skildi þetta þá verður öll myndin bara “flash-backs” og allir sem hafa ekki lesið bækurnar eiga örugglega ekki eftir að fatta hvað er að gerast. Eins og þegar þeir sjá Aragorn vera að rölta með Éowyn en seinna í eihverri ástarsenu með Arwen, þetta mun rugla <u>einhverja</u>(ég er ekki að segja að engin muni fatta þetta). En enn og aftur, hvað er PJ að hugsa með að láta Frodo koma til Gondor, kannski kemur þetta bara vel út en þetta lítur <u>núna</u> mjög illa út.<br><br>——————————
“Georg Lucas: That's the secret behind making movies. Go as far away from Hollywood as possible.”
<b>American Beauty:</b>
Carolyn Burnham: “Uh, who's car is that out front?”
Lester Burnham: “Mine. 1970 Pontiac Firebird. The car I've always wanted and now I have it. I rule!”