Ehemm…. Hér kemur smá gagnrýni á LOTRTTT á playstation 2:
Í byrjun leiksins kemur byrjunin úr myndinni og svoleiðis dót. Svo kemur prologue-ið þar sem þú getur æftþig og svo prófað margar mismunandi árásir en mér fannst það persónulega of stutt.
Áður en þú byrjar hvert borð getur þú valið um þrjá caractera; Aragorn, Legolas og Gimla. Þú færð svo experiense points fyrir hvern óvin sem þú drepur. Þegar þú ferð upp um level eftir ákveðið mikið af XP (experiense points) kemur útkoma úr missioninu og hversu vel þér gekk. Svo geturðu keypt þér ný bardagartikk og brögð sem kosta t. d. 5000 XP. (Hafið engar áhyggjur um að geta ekki keypt ykkur brögð því maður fær um 10.000 XP úr hverju missioni). Svo geturðu spilað hvert mission á þrjá vegu: Sem Aragorn, Legolas eða Gimli og þú færð þá XP og allt tilheyrandi fyrir alla ekki bara einn. Söguþráðurinn er sá sami en aðeins lagfærður og með fleiri bardögum. Áður en hvert mission byrjar kemur cut-scene úr myndinni og svo verður það að því að þú átt svo að gera.
Karakterarnir eru eftirfarandi:
Aragorn er með Andúril, boga og 30 örvar.
Legolas er með 2 rapiera, (fyrir þá sem ekki vita hvað það er; 2 litlar og mjóar sveðjur sem eru u. þ. b. 1/2 úr metra) boga og 60 örvar.
Gimli er með öxina sína og 25 throwing axes (fyrir þá sem ekki vita hvað það er; 25 litlar axir sem eru gerðar til að kasta.
Svo eru leynikarakterar sem þú unlockar og difficulity stage til að unlocka.
P. S. Mér líst mjög vel á leikinn og finnst hann mjög skemmtilegur en ég er ekki kominn langt í honum. Og persónulega finnst mér Legolas vera skemmt´legasti karakterinn og er líka bestur með honum.
P. S. P. S. Þakka ykkur fyrir að lesa þessa gagnrýni sem ég vona að hafi verið fræðandi og skemmtileg en FREKAR löng.<br><br>wake my up before I kill myself