OK, ég var illin þarna á sunnudaginn“ í Nexus Forrsýningarröðinni” sem var með Lapan. Og það var svona allt í lagi! EN ég er núna byrjaður að pæla í því hvernig á að hafa þetta næsta skipti sem að við verðum í röðinni… og ég veit að þið verðið í röðinni því að þetta plan mitt er gott plan, ekki snild kenski en gott.
Ég skal koma með Skjávarpann. Lord of the Rings Ext nr 1 og 2 “vonandi verður nr 2 kominn út, á ég við”, höfum breiðtjald, notum alvöru heimabíó, því að ég viðurkenni það að ég var ekki með neit spess hátalara með mér, og skemmtum okkur “KONUNGLEGA”.
Það er meira, er eithver annar sammála mér að það var kallt í röðinni, því að ég kom kom kl 7, og ég þurfti að hlaupa 2 heim til að fá í sægur og stuff fyrir mig og mína………svo að á næsta ári, and bara with me, höfum fríking varðeld:) Ég ætla að fá leifi hjá Pétri og Brunamála stofnun, “enn sem komið er þá er ég bara að pæla” og fáum okkur bara ker, fyllum af LÚXUS eldivið, og “Marshmellowtime”:)
Ef fleira fólk er með hugmyndir, þá endilega skrifa, og ég skal reyna að framkvæma………………OK
P.S. ÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGSÉG ER AÐ FARA Á LORD OF THE RINGS:):):):):):):):)