Ég var að velta fyrir mér hvort þessi becham hárgreiðsla væri að gera góða hluti eða ekki. Eru stelpur að fíla þetta ennþá eða er þetta orðið vægast sagt hallærislegt?
okey þú er 15 ára ég er 20 ára þannig að kannski finnst 15 ára krökkum þetta flott ég gæti spurt litla bróðir minn hann er 15 og ef þetta sé mynd að þér þá veit ég hver þú ert
ertu að tala við mig..? veistu hver ég er ? (eða uhm…af hverjum myndin er ?)
en ég held annars að þú sért eitthvað að misskilja, mér finnst þetta Beckham dæmi alls ekki flott-frekar hallærislegt þegar allir fóru allt í einu að vera eins =) þetta er samt alveg flott á sumum-ef þetta er ekki of ýkt, bara hárið svona aðeins upp í miðjunni t.d.!
meira segja litli bróðir minn (7 ára) er hættur að greiða sér sona.. hann gerði það á tímabili…!! mér finnst þetta orðið bara frekar hallærislegt sko…<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
haha.. já.. hann meira segja vissi á undan mér hver þessi becham greiðsla var.. ég hafði ekki hugmynd um hana fyrr en hann fór í klippingu og greiddi ´ser svo sona… :o/<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
Beckham var málið…á Beckham sjálfum. Þú þarft að vera hot fótboltamaður með ennþá meira hot söngkonu til að það virki. Er ekki beckham sjálfur löngu búinn að skipta um hair-do? En finnst engum að gaurar nú til dags séu aðeins að overdo it með gelið?!! eða er é bara eitthvað geðveik?
Ég held að það sé í tísku að fá smá sídd í hárið núna og greiða það til hliðar eða út um allt. Sumir eru líka með topp sem lafir svona ofan í augun. Það eru bara svo fáir strákar sem nenna að safna hári eða greiða það til á morgnanna.
æi mér hefur aldrei þótt þetta neitt spennandi! frekar sorglegt að fólk geti ekki ákveðið sjálft hvernig það vill hafa hárið á sér! þetta væri svo sem allt í lagi ef piltunum hefði dottið þetta sjálfum í hug en að hafa svona hárgreiðslu bara af því að Beckham er með hana..!? sad sad sad…<br><br>
„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..