Segið mér nú hvernig er ykkar Þjóðhátíðar/útilegu-klæðnaður er.
Persónulega þá líkar mér best við gallabuxurnar og gömlu góðu lopapeysuna við þessar aðstæðu. Mér fynnst að sléttujárnið og hæla skórnir megi missa sín. En hvað fynnst þér?
Gallabuxur eru heimskulegasta flík sem þú getur verið í í útilegu.. Það er ekkert einangrandi (sem þíðir að þér verður skítkalt) og ef þær blotna (það er spáð rigningu) þá verður efnið ískalt og þrengist að þér. Það er allt betra en gallabuxur í útilegum, nema kannski nælonsokkabuxur, þær eru álíka heimskulegar.. En mér líst vel á lopapeysurnar :o) Annars er sniðugt að vera í flísfötum og góðum pollagalla.. Góðar íþróttabuxur eru líka í góðu lagi ;)
ég veit allt um djöful gallabuxna en er nett sama! mér er aldrei kalt svo sem… er jú reyndar í hlífðarbuxum ef að það er rigning, ég hef verið í þeim í flestum mínum útilegum og þær eru slatti! (svo finn ég eiginlega engar buxur sem passa á mig nema gallabuxur.. og þær eru á mörkunum!!)
en hmmm…hjúkkan í skólanum mínum var að segja okkur að vera í SMEKKBUXUM og lopapeysu ef við færum á útihátíðir til að verjast nauðgunum-það væri erfitt að klæða mann úr því…jesús minn :D hahhahah…held maður væri nú ekki alveg á því, ég held að gallabuxur séu þægilegastar ! (mér finnst þær ekki kaldar?)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..