Ef þú ert með sítt hár og ert ekki með topp þá væri cool að klippa topp það er mikið í tísku núna. . . sitja sína svona stittur með eins og er í nyja jennifer lopez myndbandinu það er mergjaðslega flott vinkonur mínar gerðu svoleiðis í sig og ´þær eru bara nyjar manneskjur og mér finnst þær báðar egilega flottari núna en þær voru … ég mæli með að þú klippir topp
það er mjög erfitt að segja hvernig það er á litin ég er bara með strípur þær eru dökkbrúnar, ljósbrúnar, ljósar og held ekkert meira það er bara nær niður að öxlum og bara veit ekki meira og það að er alveg slétt.
Sko það er samt erfitt að pæla hvernig þú átt að klippa þig…..sko…. þú gætir verið með kringlótt andlit og þá er ekki flott að vera með stutt hát því andlitið mun líta út að vera stærra og ef þú ert með mjótt fés þá ekki vera með það of langt annars líturu út eins og vera með anórexíu<br><br>Leely “Seize the moment coz tomorrow you might be dead”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..