Líta betur út?
Okay ég er pínu þybbin og er 154 á hæð þannig ég var að spá í hvort að þið gætu gefið mér góð ráð til að vera mjög heit þó að ég sé með aukakíló á mér?
Hún er ekkert að spurja um það?Það vill svo til að það er ekkert svar við spurningunni hennar. Ég gaf henni besta svarið í þessum þræði þannig að hættu að rífa þig.
Hún er að spurja hvernig hún á að vera heit eins og hún er, ekki um aðferðir til að losna við aukakílóinÉg get lesið?
hún veit alveg örugglega hvernig maður gerir það.Ef hún vissi það og færi eftir því þá hefði hún ekki þurft að gera þennan þráð.
Það þurfa ekki allir að vera mjóir til að lýða vel.Að líða vel og líta vel út eru tveir ólíkir hlutir.
Nú, veistu hvernig hún lýtur út? Kannski fer það henni bara vel að vera smá þybbin, enda ekkert að því.Það fer henni augljóslega ekki vel að vera þybbin þar sem ekki er til sú manneskja sem lítur betur út feit þar sem það er óheilbrigt og ógeðslegt.
Og ef þú kannt að lesa, og sérð að þitt svar er ekki það sem hún er að biðja um, afhverju þá að svara þessu?Er einhverjar reglur sem segja til um að ég verði að svara nákvæmlega því sem hún biður um? Hættu þessu rugli.
Hún hefur pottþétt alveg fengið að heyra þetta áður.Þú hefur ekki hugmynd um það, hættu að tala út úr rassgatinu á þér.
Og kannski vill hún ekki fara eftir þessu til að lýða betur, henni lýður kannski bara vel eins og hún er, fyrir utan að vilja kunna að klæða sig eða bera sig aðeins betur..Þú hefur ekki hugmynd um hvað hún vill eða hvað hún vill ekki?
Ég veit að ég hef ekki hugmynd um það, enda skrifaði ég kannski?Þú gætir alveg eins skrifað “kannski vill hún ekki” í staðin fyrir “kannski ekki” og það á alveg eins rétt á sér.
Hættu að æsa þig svona. :') Allt í lagi að ræða málin án þess að pirra sig.Er ég að pirra mig? kannski var ég salla rólegur þegar ég skrifaði þetta, þú hefur ekki hugmynd um það.
Það er bara þannig með flestar þybbnar/feitar manneskjur að þær hafa alveg fengið að heyra “borða hollt og hreyfa sig” dæmið..Greinilega ekki nógu oft fyrst það er ekki að fara eftir því.
algjör óþarfi að manneskjan þurfi að heyra/sjá það hvar sem hún er og að hún geti ekki spyrt svona spurningar hérna án þess að fólk þurfi að benda á þetta..Hún er að spurja hvernig hún á að vera heit en vill ekki skera sig niður, þetta er eins og spurja hvernig á að vera góður í fótbolta en neita alfarið að hlaupa. Það er augljóst að ekkert vit er í svörunum sem maður fær við svona spurningum.