Hvað er málið með risaaugabrúnir sem eru krotaðar á með eyeliner og taka næstum því helminginn af andlitinu og láta stelpur líta út eins og dragdrottningar!?
skil þig svo vel, þetta er svo ljótt, hvernig geta þær ekki áttað sig á því, alveg einsog þessar sem eru með ský af ilmvatni og manni verður illt í nefinu að anda nálægt þeim xD
Uuu…hef aldrei tekið eftir svona svakalegum augabrúnum á emo eða gothfólki, en sure, þetta fer ekki neinum vel! Mér finnst þetta bara svo rosalega algengt hjá skinkum.
Já, mér finnst þær samt risastórar, en skil samt hvað þú ert að fara. Mér finnst þær annaðhvort ógeðslega þykkar og stórar eða geeeðveikt mjóar og langar… I just don't get it!
æjæjæj..margt er skrítið í kýrhausnum… hugsaðu þetta svona: kannski hugsa skinkurnar um okkur hon sem erum með nokkuð ‘venjulegar’ augabrúnir ‘oooj…þetta er svooo ógisslegt…alveg gg venjulegt, laaaame…’
Bætt við 6. ágúst 2010 - 23:36 'okkur hon' á að vera hin*
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
"hugsaðu þetta svona: kannski hugsa skinkurnar um okkur hon sem erum með nokkuð ‘'venjulegar’' augabrúnir ‘'oooj…þetta er svooo ógisslegt…alveg gg venjulegt, laaaame…’'"
Wha?
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
haha hvað er það sem þú skilur ekki? ég vil meina að við hugsum um hversu ógeðslegar augabrúnirnrar eru á skinkunum, kannski hugsa þær bara hversu ógeðslegar augabrúnir við erum með :)
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..