Vantar ódýran kjól í 50's (pinup) stíl fyrir 14. nóvember nk. Helst doppóttan og má vera í hvaða lit sem er. Viðurkenni að ég hef ekki leitað mikið en ákvað að spyrjast fyrir hér… Veit einhver hvert ég get snúið mér? :)
spuutnik er með minnst svona urval af 50's en sammt einthvað, eg sá allveg truuflaðann inni gyllta kettinum en ju þær búðir eru dýrari en mer finnst eg vera að fá flottari fatnað svona i flestum skiptum. en þú getur lika farið i rauðakrossinn.
svo geturu keipt skyrtu og pils? það er lika rosa 50's
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Eru ekki einhverjar sölusíður á Facebook og e-ð… Ég ætlaði að kíkja í Einstakar Ostakökur en þar kosta kjólarnir allir í kringum 20þúsund kallinn :/ Freeeekar dýrt fyrir eitt kvöld ;)
Já ég væri alveg til í að eiga flottan 50's kjól sem ég gæti svo notað í fleiri en eitt skipti. En þar sem buddan leyfir það ekki akkúrat núna og mig vantar kjól strax þá er það ekki inn í myndinni :( Kíki í Vintage :)
Ég er alveg nokkuð viss um að þú getir fundið eitthvað af því tagi í búðinni á laugaveginum sem ég hef reyndar ekki hugmynd um hvað heitir, hún er á móti Kron/hliðina á Moods of Norway minnir mig. Rautt í kringum innganginn. :3
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
er ekki alveg viss, man það ekki nákvæmlega, hugsa að það fari bara eftir hvernig kjóla við erum að tala um, sumir kostuðu alveg 10-12þ gætu alveg verið dýrari líka, en líka einhverjir ódýrari
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..