Mér persónulega finnst það þæsilegt og “æsandi” að ganga í leðurfötum, en ég hef gagnrýndur fyrir það. Fólk segir að það sé “ósmekklegt” og “perralegt”.
Mér finnst að fólk ætti að hafa meiri respect fyrir okkur leður-fríkonum og að þau líti í eigin barm áður en það gagnrýnir okkur.
LeðurPerri!, hvað verður það næst, þið farið að ganga um með leðursvipur, eða í latex suit. Svívirðing við allt það sem er siðlegt, það ætti að banna þetta, þetta e ógeðslegt, að ætlast til þess að börn þurfi að horfa uppá þetta! Hreint ógeðslegt.
Það er einmitt svona ganrýni sem ég var að tala um. Það er fólk einsog þú sem gerir lífið “Hell” fyrir okkur hina. Í hverju gengur þú svosem? Heimaprjónuðum Ullarflíkum? Reyndu að hafa smá tillit!!!
Þið eruð þeir sem fara í Latexbað á hverju kvöldi og sofið svo í latex suit, þið haldið að þið séuð einhver geggjað cool gæjar í leður samfestingum, og eruð örugglega með 50 meðlima fansite þar sem þið eruð allir aðdáendurnir, bara skráðir undir hinum ýmsu nöfnum. Perrar!
Farið bara til ykkar líkra hvar sem þeir fela sig, eingin vill hafa ykkur hérna, þið eruð ekkert annað en misnotkum á mannslífi, ef þið mynduð hverfa þá myndu færri þurfa að svelta í heiminum.
Þú myndir semsagt drepa okkur svo einhverjir “blökkumenn” í Afríku geti lifað? Fólið sem býr það á sennilega aldrei eftir að komast upp úr þessari vanþróun!
Ég hafði þó vit á því að stinga upp á því að slátra ykkur fríkunum, og það ætti að gera það, þið eigið öll/allir að deyja. Deyjið öll, Deyjið Öll!!!!!!!!
jæja strákar mínir.. kvernig væri bara að fara að hætta þessum barnaskap?? fólk má ganga í því sem það langar að ganga í og fólk má segja það sem það vill um það sem hinir ganga í .. bara helst ekki NAUÐGA korkinum!!!!
ég á leðurbuxur… en ég á enga latex flík, enga leðursamfellu… og ég er ekki meðlimur i neinu latex gengi… ég held þú ættir að farað hugsa doldið áður en þú ferð að tjá þig!
nákvæmlega! Þú ert akkurat þessi týpa! Þessi týpa sem fer verulega í mínar fínustu! Hvers vegna í andskotanum ertu svona á móti leðri!?!?! Vertu ekki svona hræddur við leður.. það gerir þér ekki neitt! og hvað er þetta “þið farið að ganga um með leðursvipur….” ÞIÐ hvaða ÞIÐ eru þetta! er núna fólk sem gengur um í leðri komið í einhvern minnihluta hérna eða?? mær væri skapi næst að klæða mig í latex gallann og flengja þig rækilega með leðursvipunni minni! er það ekki annars það sem þú vilt?
ég er sammála!! ÞAÐ ER EKKERT AÐ ÞVÍ AÐ GANGA Í LEÐRI!! málið er bara að sumir bara geta ekki feisað fólk sem þorir að vera öðruvísi. Það fer verulega í taugarnar á mér!! ég geng stundum í leðri og skammast mín ekkert fyrir það! mér finst það flott!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..