nei þú sagðir ekki bara “dont do it” þú sagðir “Var verið að selja þannig fyrir stuttu bara hérna á huga. En dude, don't do it, þetta er hryllingur. ..skynja að þú sért meðlimur freaks of iceland”
"..skynja að þú sért meðlimur freaks of iceland“ ”af því hann vill goth skó?" sagði ég þá.
það er alls ekki að koma í tísku!! það eru svona mótorhjólaskór að koma í tísku, ekki goth stígvél(ojj!). svona leðurboots sem ná bara aðeins yfir ökla, inná svona hálfan kálfan, og þá ekki með þykkum botni og bara smá svona töffara looki. goth stígvél eru og munu alltaf vera viðbjóðslega ljótt!
stelpa með mer í jarðfræði sem er alltaf í sömu goth klossunum, gera hana svona 20 cm hærri en hún er.samt engin hæll. langar að bresta í grát í hvert skipti sem ég sé hana reyna að labba á þessu.. :'(
some girls were just born with glitter in their veins
Hef aldrei fundið góðan stað á Íslandi ….vill samt að einhver fari að flytja Demonia inn [besta merki ever, google it] …ef þú finnur eitthvað máttu láta mig vita ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..