Ég kaupi mitt alltaf í hagkaup eða heilsuhúsinu frá PharmaGreen og heitir original green tea powder. Þetta er s.s duft sem má setja í kalt og heitt vatn og er mjög vatnslosandi. mæli líka með því að setja smá hunang útí þar sem það er efni í hunangi sem hjálpar við brennslu, vatnslosun og kemur í veg fyrir hálsbólgu ! :)
frábært, eg fer þá i það að kaupa þetta, en ein pæling, hver er ‘rett’ virkni græns tes? á maður að vera að pissa og brenna mikið meira en venjulega allann þann tima sem maður er að drekka þetta eða byggir maður upp ónæmi eftir sma tima? mer fannst það vera þannig á teinu sem eg hef verið að drekka hingað til að eg byggi bara upp onæmi,
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
sko þegar ég var að drekka þetta stórsá á mér að ég hefði misst einhver kíló sko. En ég er ekki viss um að það byggist eitthvað ónæmi við þessu, ég drekk þetta af of til bara núna ef ég er með mikin bjúg eða eitthvað :)
vá frábært, fattaði að ég á kassa af þessu uppi i skáp. á hversu löngum tima sást munur? og varstu bara að borða venjulega eða breyttiru mataræðinu ehv?
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
sko ég passaði bara að ég var að borða hollt og hafði samt einn nammidag í viku. en mér fannst vera smá árangur eftir viku sko en eftir mánuð missti ég 7 kg :) mæli með hunanginu !!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..