Ég hef ekki farið á Sohosól en hef farið á Smart og Ibiza. Mér finnst mjög gott að fara í Smart, þægilegt andrúmsloft að koma þangað inn hátt til lofts og svona og bekkirnir eru góðir og maður fær mikinn lit þar. Í Ibiza eru bekkirnir alveg þægilegir en þeir eru verri en á öðrum stofum, þeir eru með vatnssprautun en það er aldrei vatn í þeim þannig það kemur bara loft og stundum þegar það er eitthvað vatn þá er svona úldin lykt af því. Svo er sjónvarp í bekkjunum en í þeim skiptum sem ég hef farið þá hef ég lent í vandræðum með að skipta yfir á sjónvarpið og tvisvar lent í því að það þurfti að taka rafmagnið af bekknum hjá mér því sjónvarpið klúðraðist.. Afgreiðslan er mjög mismunandi á báðum stöðum, stundum lendir maður á góðum starfsmönnum og stundum ekki.
Vinkona mín keypti 10 tíma kort hjá sóhó sól og fór í þá alla með frekar stuttu millibili og fékk engan lit. Svo fór hún á smart í 3 tíma og það var kominn geðveikur munur hjá henni.
Ég var samt að heyra að sóhó sól kaupir gömlu perurnar frá smart
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..