Getur huggað þig við það að það tekur mig c.a. 15-20 mín að greiða mig á hverjum degi. En hárið mitt er bara flókið á hnakkanum og það er út af því að ég er með MJÖG þykkt hár og frekar sítt(aðeins fyrir ofan mjóbak) og ég hreyfi mig soldið mikið í svefni …
Annars væri ekki vitlaust að nota hárnæringu eða djúpnæringu af og til, ætla að fara drífa í því sjálf, virkaði ágætlega á mig fyrir nokkrum mánuðum síðan
Er svona líka.. bjargar mér alveg að eyða góða spraynæringu sem ég set í aðurenn áðurenn ég greiði - hjálpar til við flókann.. fæst í apótekum.. svo er alltaf hægt að sofa með fléttu/r það kemur í veg fyrir að hárið fari allt í flækjur á nóttunni.
ég er með mjög fínnt hár og sítt hár og á mmorgnana tekur mig svona 10 mín að greiða í gegnum það en svo verður það voða lítið flókið nota sjampo og hárnæringu fyrir fínt hár og svo fyrir nokkrum mánuðum var eg alltaf með flókið hár útaf slitum í hárinu svo já
“You know, you're not some precious flower. And if you were I'd be a weed and grow next to you and choke you to fucking death!… Love you!”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..