nota sunblocker tegar tu ferd út! + hvítt meik o.fl.
líka ef thu ferd til thust indlands eda eitthvad geturdu fengid svona hvítunarklúta, svona eins og vid notum tanklúta thá nota their sem eru med dokka húd oft hvítunarklúta. enginn ánaegdur med eigin húdlit hahah :D
þeyta eggjahvítur og setja á andlitið sem maska í 10 mig og þvo svo af, fyrir restina af líkamanum SKRÚBBA með kornakremi og svona grófum líkamssvampi eða einhverju þannig
Haha ég er mjöög hvít og var einusinin spurð hvort ég drykki edik, það er víst eitthvað sem á að lýsa húðina, samkvæmt þessum aðila allavega :P Annars held ég að sítrónusafi eigi að lýsa húðina. Svo bara nota sterka sólarvörn, helst sunblock.
Ég fann einusinni uppskrift af kremi til að lýsa húðina. Ætlað reyna að finna hana aftur. Minnir að meðal þess sem var í kreminu var jógúrt og sítrónu safi og eitthvað fleira. Ætlað reyna að finna þetta, langaði líka að prófa það :)
ekki vera úti í sólinni :P ég held að það sé ekkert hægt að gera maður fæðist bara með ákveðinn húðlit og svo verður hann annað hvort nokkrum tónum dekkri eða ljósari, svo eru öfgakendar lausnir eins og michael jackson gerði
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..