svona miða við stílinn þinn þá væri t.d sniðugt að fara í mótor, ég veit þú átt eftir að hrista hausinn þegar þú lest þetta en svona í alvöru, það er hægt að finna fuuullt þar inni í stórum stærðum líka : )
en fyrst þú vilt ekki vera eins og allir aðrir þá er bara að reyna að leita betur inná milli slánna. Það er mjög sniðugt að blanda mörgum flíkum saman, þá er ég að meina að versla ekki alltaf í sömu búðunum því þá verðuru eins og allir aðrir.
þótt undarlegt meigi virðast þá er sparkz með helling að fötum í stærri stærðunum. þótt fyrstu flíkurnar séu alveg pínku litlar þá er líka til fyrir stærri stelpur.
já, systur mínar og mamma mín eru nánast fastagestir í evans því hef ég farið nokkuð oft með þeim þangað.
það var að koma ný lína til þeirra eftir söngkonu sem heitir Beth Ditto.
Ég sá grein um það í vikunni og án djóks, mig langaði að fara að versla allt í þessari línu.
Línan er akkúrat í þessum stíl sem þú segist vera í :)
ath, línan fæst aðeins í evans kringlunni..
( googlaðu beth ditto evans clothing )
yfirskriftin á línuni er ; sorry kate moss, this is only for big girls!
http://stylefrizz.com/img/beth-ditto-evans-plus-size-collection-dresses.jpgvinkona mín pantar allt frá bandaríkjunum þar sem hún hefur mjög sérstakan stíl, artí fartí skæææææærir litir ;p
já, ef þú vilt vera í leggings og bol þá vil ég benda á að ef þú vilt vera þannig þá ferð það þybbnum stelpum oftast betur að vera í leggings og kjól svo kanski í gollu.
ég á einn kjól sem ég einfaldlega nauðga ég eeelska hann, hann er skærbleikur og er með svona stroffi á lærunum svo er hann þröngur yfir brjóstin, hann er ekki með neinum hlýrum.
'eg keypti hann ‘a 5900 ’i buð á ísafirði sem heitir jón og gunna. hún er svona eins og ísfirska gallerí17.
já, og svona btw þá er hægt að finna aðeins stærri stærðir í gallerí17 BARA EKKI SPR STARFSFOLKIÐ , þær eru freekar mikið dónalegar við stærri stelpur.
ahh já, svo var ég að skoða ellos lista áðan, það er hellingur til þar á stærri stelpur :D
af virkilega flottum fötum!
það er samt varla neitt til í búðinni , en bæklingurinn er awesome :D
en já, gangi þér vel ;*
leitaðu bara nógu mikið :D