Þú þarft alveg pottþétt að aflita eða lita ljóst og svo brúnan. Allavega finnst mér það mjög rökrétt, þar sem það er voðalega erfitt að sjá brúnan túss á svörtum pappír.
ég er með kolsvart hár og ætla að lita það ljóst (er upprunalega ljós hærð) .. og ég þarf að lita sko…fyrst brúnt (sem gæti mögulega endað grænt or sum), svo brúnt með ljósum strípum, svo eitthvað og svo ljóst… virkar eitthvernvegin svoleiðis..man ekki nákfæmlega allt. en já ef þú ætlar að lita það brúnt … þá held ég að það þyrfti að lita það ljóst og svo brúnt út frá því? maybez?
Sorry en pakkalitur… þú ert bara búin að skemma þetta. Ef ég væri þú þá myndi ég bíða í 2-3,4,5 mánuði þangað til að liturinn er byrjaður að dofna úr og lita svo. Annars ertu bara að skemma hárið og/eða færð vitlausan lit úr.
Það er ástæða fyrir því að pakkalitur sé svo ódýr en litun á stofu svo dýr. Ef ykkur þykir vænt um hárið á ykkur þá týmiði peningnum í faglega aðstoð sem notar allt önnur efni en pakkalitur inniheldur. Hárgreiðslufólk notar ekki pakkalit að ástæðu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..