blargh! ég fæ varla bólur og alltíeinu eru fullt af bólum búnar að gera sér hreiður á enninu mínu, og þær eru að mjaka sér í átt að nefinu! hvernig get ég losnað við þetta?
og ekki segja mér að fara að borða eithvað gg hollt.. því ég lifi á snakki, þó svo ég sé að reyna að minnka það =]
Vinkona mín byrjaði einmitt líka að fá bólur á ennið allt í einu, og það kom í ljós að það var bara djúpnæringin sem olli þessu. Þá fór hárið semsagt yfir ennið og það varð svc fitugt að það byrjuðu að myndast bólur. Þetta gæti verið eitthvað svoleiðis, ef þú ert kannski farin að nota einhverjar nýjar “snyrtiaðferðir” (veit ekki alveg hvað ég á að kalla þetta) semsagt, ef þú ert á einhvern hátt farin að bregða útaf vananum með eitthvað sem tengist þessu svæði. Svo gæti þetta bara verið eðlilegar ástæður, sumir fá bara bólur seint.
Sorry en það sem mér dettur í hug er mataræðið, þú segist lifa á snakki, svoleiðis matur getur farið beint á ennið á manni.. Ef ég borða Haribo gúmmí þá spring ég í bólnum nokkrum dögum seinna haha.. Þannig það getur verið eitthvað í því :)
ég byrjaði nú að vera húkt á snakki fyrir soldið löngu .. og bara alltí einu núna fæ ég bólurnar ? o.O? en eins og ég sagði =) er að reyna ða minnnka þetta snakkát.. allsekki hollt fæði
uff alveg eins og ég var fyrir ári mjööög pirrandi og leiðinlegt þessar bólur :( kom eftir að ég fékk mér topp (semt var hann semi hliðartoppur og ég hef oft fengið mér topp og ekki lent í þessu), það var ekki neitt meik eða neitt, ég átti ekki einusinni meik haha. og ekki var það matarræðið því ég borða alltaf jafn óhollt, bæði núna og fyrir 3 árum þegar ég hafði Engar bólur. Losnaði við þetta á svona hálfu ári með því að setja alltaf krem yfir nóttina, reyna að hafa hárið minna í andlitinu og ekki nota mikið af púðri yfir.
þrífðu bara humarhausin á þér daglega með eitthverjari sápu..læknir eða þannig kall veit hvernig sápu þú þarft…þessi sápa virkaði allavega hjá mér ^^ með ekki með humarhausa en það má reyna
Bætt við 20. júní 2009 - 23:58 Veit* á að vera þarna ekki meðþarna seinast
alltaf þegar ég fæ bólur þá ber ég spitt á þær, sprittið hjalpar þeim að þorna og ‘klára sig’, og fara fyr. svo ca 10 min eftir að eg set sprittið set eg aloe vera yfir og bólurnar fara. og svooooo auðvitað, verðuru að fara i sturtu daglega og þrifa á þer huðina i sturtunni, þvi þegar húðin er heit þá opnast svita holurnar og það er auðveldara að þrifa ohreinindin uppur þeim og bolurnar fara miiiiikið fyri og koma síðu
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
en annars það sem ég geri á hverju einasta kvöldi er að þvo mér í framan með bara venjulegri sápu og volgu vatni og svo skola með annaðhvort volgu eða köldu vatni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..