Ég á eiginlega ooof mikið af þessu dóti öllu saman, var að telja þetta um daginn, og já…vá.
Púður: Kanebo og Shiseido, en nota bara Kanebo því mér finnst það muuun betra Svo á ég laust púður frá Dior sem ég fíla ekki. Á líka þarna Matte Mousse frá Maybelline en ég nota það ekkert lengur, það þurrkar mig alveg rosalega.
Maskari: Lancome, svo á ég e-a gamla frá Dior, Maybelline og Helena Rubenstein.
Eyeliner-ar: Blautur frá Dior, svartur venjulegur og brúnn frá gosh, einhver brúnn blautur sem fylgdi með Nýju útliti
Kinnalitir: Á ansi marga af þessum, heeeh, ferskjulitaðan frá Estée Lauder, ferskjulitað stifti frá Estée Lauder, ferskjubleikan e-ð frá Dior, bleikt dream mousse frá Maybelline, einhvern sem heitir ‘true cinnamon’ frá Gosh (get ekki lýst litnum), svo e-n annan rauðan frá Gosh, ferskjulitaðan frá Body Shop, skærbleikan frá e-u merki sem ég man ekkert hvað heitir og einhvern bleikan kremkinnalit sem fylgdi með nýju útliti.
Varalitir/gloss: Rauður frá Gosh, bleikur frá Gosh, bleikur frá Kanebo (aðeins of osom), rauður-ish frá Dior, nude litaður frá Gosh, einhver svona mjööög ljós frá MAC, heitir pretty please, ljósbleikt og dökkbleikt gloss frá Dior, nude og bleikt gloss frá Gosh.
Ég á einhverja 35-40 augnskugga, ekki séns að ég nenni að telja þá alla upp. Svo á ég þrjá augnskuggabursta, tvo kinnalitabursta og fan brush. Og einhverjar arkir frá Bojouris til að taka burt glans, þau actually svínvirka. Voða gott allt saman.