veit einhver um eitthvað efni eða bara eitthvað sem ég get sett í hárið mitt til þess að fá mikla og stóra liði, ekkert endilega krullur. ég vil bara ekki hafa þetta svona ógeðslega slétt. þetta er svo leiðinlegt svona.
ég hef ekki enþá fundið efni sem lætur mann fá krullur.. held að flest öll krullukrem og efni ýti aðeins undir náttúrulegar krullur eða liði. Ef þú ert með náttúrulega slétt hár þá held ég að það sé erfitt að fá liði aðeins með krulluefni. =) gætir leitað hjálpar á hárgreiðslustofum. einnig er permanent skemmtileg breyting fyrir hárið ef þér langar í liði eða krullur =) soldið dýrt reyndar. annars gætiru prófað að sofa með blautt hár í föstu fléttum. það gefur sumum flotta liði í hárið. :)
þegar ég geri flottar krullur í mig, þá bleyti ég hárið er síðan hristi ég hausinn og geri liði síðan geri ég fléttur í smástund og svo þegar ég er búin að taka þær úr, þá koma smá liðir og svo seturu bara gel og hársprey til að móta þetta eins og þú vilt. Þetta virkar mjög vel hjá mér =D
Ég er eimitt með svona ógeðslega skemmtilega slétt hár. Þegar ég vil fá liði nota ég sléttu járnið mitt til að búa þá til. Tekur 5-10 mín og kemur fallega út.
1. hárfroðu sem þú getur keypt í europrise og heitir Happy Hair, crazy curls eða eitthvað þannig… brúsinn er appelsínugulur á litinn. þú setur þetta í blautt hárið og kreistir svo liði í hárið og lætur þetta þorna í. þú getur líka blásið hárið en það er aðeins meira tricky.
2. að búa til liði með svona venjulegu krullujárni, tekur smá stund.
æ það eru svo margir sem eru á móti að nota svona búðarvörur sem eru ekki endilega merkjavörur… en þetta er besta krullu-hárfroðan sem ég hef prófað… og eini staðurinn sem ég veit að selur hana en europris :)
Eftir sturtu og þannig þá geturu þurrkað á þér hárið þannig það verði svona mitt á milli því að verða þurrtu og blautt, að það sé svona rakt en samt meira þurrt en rakt, og lætur bara venjulegan snúð í það og sefur með hann og þegar þú vaknar þá tekuru snúðinn úr og þá eru komnir rosa flottir stórir liðir (allavega virkar svoleiðis í mitt hár) og svo spreyja smá lakki í hárið til að halda :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..