Ef þér finnst beta ekki vera fær þá er spurning hvað þér fynst um hauk.
hún hefur ekki gert í marga hausa en ég hef séð nokkra og finnst allir vera flottir , þéttir og vel gerðir. Ég er sjálf að fá mér dredda í júní hjá henni.
hún kann allavegana að gera dredda með og án lagfæringu, mjóa eða þykka og svo er hægt að velja um opna eða lokaða enda á dreddunum.
Bætt við 12. maí 2009 - 16:57 las eitthvað vitlaust .. fann ekki gleraugun mín :) haha en já hún er mjög fær :)
Ekki fara á stofu,hef bara heirt vondar sögur ég veit um gaur í mosfelsbænum sem gerði þetta við mig á sínum tíma hann er samt soldið dýr en ég held að hann setji dredda í flesta á íslandi, ef þú vilt það get ég sent þér það í pm
Bætt við 12. maí 2009 - 15:28 hann selur líka dreddavax og spes sjampó og alskonar drasl fyrir þetta
haukur er líka ógeðslega dýr og er ekkert mikið að vanda sig við þetta. Kærasti minn fór til hanns og fékk dredda og fór svo af og til í lagfæringu. Mæli frekar með betu , hún er byrjuð að laga á honum dreddana og það tók einn tíma - einn og hálfann á meðan haukur (gaurinn í mosfellsbæ) var í 4 tíma. auk þess þegar kærasti minn fór til hauks fannst mér hann ekkert rosalega mikið vera að laga þá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..