já ég persónulega minnkaði ferðir mínar í ljósabekkina vegna peningaskorts.. ég held samt að þetta leiði til þess að fyrirtækin eigi eftir að lækka verðið, eða ég vona það x)
Mhm, síðan var í tísku í Afríku (og er sumstaðar enn) að reyna að vera með ljósari húð, sem var oft framkvæmt með frekar vafasömum leiðum. Þjóðfélagið er stöðugt að breytast, afhverju ætti þetta ekki að geta breyst?
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Það var meira að segja í tísku að vera hvítur í Evrópu á sínum tíma og konur gengu meira að segja það langt að mála á sig grænar æðar til þess að virðast vera ljósari. Annars er það ennþá í tísku í Austur-Asíu að vera með ljósa húð. Gott dæmi um það að hvít húð þótti falleg þar eru til dæmis geishurnar.
Það er öruglega langt í að brúnka detti úr tísku en kannski hefur dregið úr ljósabekkjanotkun vegna þess að margir hafa ekki efni á því. Ég reyni að fara eins sjaldan og ég get í ljós en mér finnst ég samt alltaf vera sætari þegar ég er brún. Ég sá nýlega frétt um ljósabekki, krabbamein og sortuæxli sem fær mig aðeins til að hugsa mig um áður en ég fer í ljós ! Endilega kíkjið á það.
nennti ekki að lesa þetta , maður sér þetta á hverju ári. það er pottþétt að reyna að koma því í hausinn á okkur unga fólkinu að það sé ógeðslega kúl að vera ógeðslega hvít og litarlaus frekar en að vera gullbrúnn og útitekinn.
pottþétt bara einhverjar bitrar feminista kerlingar sem ganga í kvennfélagið og fá ekkert að ríða því engir menn hafa áhuga á að þjappa í þær sem höfðu tíma til að taka þátt í þessari könnunn
en hvað veit ég , ég er bara hvít útaf því ég nenni ekki að liggja í einhverjum ljósabekkjum.
Haha, þetta er frekar heimskt komment. Veit um fáa sem finnst það töff að vera “ógeðslega hvít” frekar en “gullbrúnn”(oj), bara spurning um að kunna sér hóf og/eða þá að sumir, í rauninni merkilega margir, eru með geðveikt góða húð fyrir og það græðir ekkert á því að fara í ljós.
Könnunin náði til 1300 Íslendinga á aldrinum 16–75 ára. Árið 2004 sögðust um 30% hafa notað ljósabekki. Held að þetta sé vandamálið svo er sagt, Hópurinn hefur á hverju ári staðið fyrir átakinu Hættan er ljós sem beint er gegn ljósabekkjanotkun fermingarbarna.
Það eru örugglega margar ástæður. Fólk er farið að spara og hætta eyða peningi í annað en nauðsþurftir. Ábyggilega líka því flestir sem stunduðu ljósabekki stíft voru 91, 92 og 93 árgangurinn og þeir eru allir að vaxa uppúr þessu grunnskóla ljósabekkjar tísku.
Of all the gin joints in all the towns in all the world.. She walks into mine
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..