vitiði hvort að það sé hægt að kaupa skol i hagkaup ? langar svo mikið að prófa að verða dökkhærð en samt ekki lita það, og ef það fæst, mæliði með einhverju sérstöku?
Ef að þú setur skol í þig þá fer aldrei alveg úr! Þannig að ef að þú ert blondína og setur vel dökkan lit þá dekkist á þér hárið, og það gæti tekið nokkurn tíma að aflita aftu
Ég er með dökk rautt hár, hef alltaf bara verð rauðhærð og langar til að prófa e-ð nýtt. Veistu hvort það sjáist þá ennþá eða er það bara ef maður er ljóshærður?
Skol er ekki e-ð sem að þú setur í og lekur svo bara úr, þú ættir frekar þá bara að fá þér hársprey! En ef þig langar til að prófa, farðu þá á stofu spurðu hvað væri sniðugt fyrir þig að gera. Fagfólk veit alveg hvað það er að tala um!
skol mun ekki fara úr bara magically eftir 8 þvotta einsog stendur á pakkanum sko.
Vinkona mín litaði sig dökkhærða og hún var með skollitað hár fyrir, hún litaði það fyrir svona 8 mánuðum og hún er enn með sama litinn. Þetta verður að vaxa úr alveg eins og venjulegur litur. Gengur kannski ÖRlítið hraðar, en ekkert mikið.
Það er sett skol í þig á stofum líka.. Myndi bara fara á stofu og tala við konu sem veit hvað hún er að gera, ekki taka áhættuna á að lita það sjálf heima. Ég litaði mitt dökkt, var reyndar ljóshærð en það kom grænn blær á hárið á mér :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..