þú færð lit með kremum en hann fer allveg nokkuð fljott aftur, tek eftir þvi sjalf ef eg set krem á mig er eg flott daginn eftir svo eftir það er liturinn bara að fara og dofnar voða hratt. bekkirnig finnst mer eg halda litnum mjög vel, og hann kemur frekar hratt í ljos hja mer(:
en ju það er allveg tvennt ólikt:)
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
jú þetta er tvennt ólíkt að setja á sig brúnkukrem og fara í ljós en þú getur samt alveg gert bæði á sama tíma.
ég t.d. er mjög ljós týpa og vil ekki verða mjög brún, en hinsvegar á ég erfitt með að verða brún. mér finnst mjög gott að fara í ljós kannski einusinni og bera svo á mig brúnkukrem í tvo daga á eftir. þá verð ég bara fín :)
haha svo man ég alltaf eftir einu pari sem ég hitti úti á mallorca, þau voru virkilega brún! svo síðasta daginn sögðu þau mér leyndarmálið, sem var brúnkukrem og sólarströndin :)
ef þú ert með brúnkukrem á þér þegar þú ferð í ljós..þá verðuru ekki eins brún og þú getur orðið ef þú ert ekki með krem… :) langbest að kaupa svona krem á staðnum sem á að gera þig brúnni fljótari en það kostar sitt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..