Hæ
Náttúrulegi liturinn minn er mjög flottur ljós. DOnt ask why en síðan ég var 13 ára hef ég alltaf litað mig dökkhærða og hef líka testað allskonar liti eins og svart, rautt, ofl en yfirleitt verið með það brúnt og rauðbrúnt.
Núna loksins, 7 árum seinna, hef ég ákveðið að ég nenni þessu ekki og langar að lýsa það. OKei þannig ég fer á mína venjulegu stofu í desember rétt áður en ég útskrifaðist og hún setti ljósbrúnar og svona semi-ljósar strípur til að byrja að lýsa það
Það var rosalega flott og ég var sátt
Svo fór ég aftur um daginn og hún lýsir meira, en núna er meirihlutinn af hárinu mínu APPElSÍNUGULT :(
Okei það er ekki jafn slæmt og þegar ég aflitaði það sjálf þegar ég var 18 ára, þá var það alveg slæææmt appelsínugult, en það er samt appelsínugult núna, nema það lítur mun náttúrulegra út eins og ég sé bara rauðhærð eða eitthvað, nema rótin er fáránlega ljós (hún vildi ekki dekkja rótina af því að það væri waste of time af því við værum að lýsa svo mikið)
Hefur einhver hérna lent í þessu þegar það er verið að lýsa hárið?
Ég veit að þetta tekur sinn tíma og maður þarf að fara varlega í þetta en er einhver með einhverja quick fix hugmynd af því ég fer ekki aftur í litun fyrr en í febrúar :S