Bætt við 13. janúar 2009 - 17:41
http://www.jeanstory.com/medias/imgs_produits/img_face_1169471991.jpg ég er að tala um svona buxur. eða eitthvað svipað. ekki skinny jeans.
this is it.
slatti sem væru .. andskoti hot í þeim
(aftur, þú virðist vera að halda að ég sé kvenkyns)ég er farinn að halda að þú sért smá af bæði. Ég hélt það einfaldlega af því að þú hljómar eins og kúguð rauðsokka.
Haha, efa það stórlega að fólk sem ganga í þröngum gallabuxum séu sama um að þú sýnir vorkunn gagnvart þeim.Hvað kemur það málinu við hvort að þeim sé sama eða ekki? Hann er bara að segja sína skoðun, ekki túra yfir allt gólfið maður.
Það er þá aðallega þú sem hefur vandamálið ;)Og hvað er málið með þetta “stelpucomment”?
Og það er bara þitt álit að víðar buxur eru þæginlegri en þröngar buxur. Persónuleiki fer ekki eftir því hvernig buxum maður er í, hálfviti.
hálfviti
Haha, efa það stórlega að fólk sem ganga í þröngum gallabuxum séu sama um að þú sýnir vorkunn gagnvart þeim.
Hvað kemur það málinu við hvort að þeim sé sama eða ekki? Hann er bara að segja sína skoðun, ekki túra yfir allt gólfið maðurÉg veit að hann er að segja sína skoðun, og ég kúka yfir hans skoðun því hans skoðun er bullshit. Afhverju má ég ekki skíta yfir hans skoðun þegar ég er á móti henni. Þetta túr comment var btw ógeðslega lélegt..
Það er þá aðallega þú sem hefur vandamálið ;)
Og hvað er málið með þetta “stelpucomment”?
Af hverju kalla ég þetta stelpucomment? Af því að þetta er svona comment sem að ljóshærðar hnakkamellur koma með þegar að þær vilja svara fyrir sig. Oooooog af hverju segi ég það?
Í fyrsta lagi, þú snerir commentinu hans við (Nei, ÞÚ!) sem að hefur aldrei virkað neitt sérstaklega vel á flestar lifandi manneskjur, þar sem að flestar lifandi manneskjur hafa heila, og í öðru lagi, þú endaðir þetta á “;)” sem að gelgjur eiga nokkuð til í að nota eftir feisin sín þegar að þær halda að þær hafi pullað off eitt besta feis aldarinnar. Nei svona í alvöru talað, var dælt í þig estrógeni drengur?
Og það er bara þitt álit að víðar buxur eru þæginlegri en þröngar buxur. Persónuleiki fer ekki eftir því hvernig buxum maður er í, hálfviti.
Það er ekkert persónulegt álit hvort að víðar buxur séu þæginlegri það er staðreynd. Þetta er eins og að spyrja “Hvort finnst þér þæginlegra? Að sofa á dýnu eða á gaddavír?”
Hinsvegar er persónulegt álit hvort að víðar buxur séu flottari en þröngar, eða öfugt.
Hvað er að strákum í þröngum buxum?Getuleysi.
mitt persónulega álit á víðum buxum eru viðbjóður
Hvað er að strákum í þröngum buxum?
Drífðu þig bara upp í sveit að stunda hefðbundna karlmannlega hluti sem eru þér svona vel að skapi (þ.á.m. nauðga kindunum þínum)