hvar finn ég gallabuxur sem eru innvíðar, lágar í mittið[ekki mikið uppfyrir nára], og ekki í lit! þá bara svartar, gallabuxna bláar eða eh? og í litlum stærðum^^??
ég finn bara eitnhverjar háar buxur eða víðar eða skæbóttar:/
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Blend… Keypti mér þannig í dag og það voru til margar gerðir af buxum sem passa við þessa lýsingu, ef þú ert á Ak þá er Perfect mjög góð búð og útrúlega ódýr, sérstaklega núna á útsölunni =)
innvíðar? wtf? Ef þú ert að meina niðurþröngar þá er t.d. cheap monday bara með þannig buxur…fást í kronkron, og svo er vintage búðin á laugaveginum með þannig buxur líka…getur addað eigandanum á myspace til að sjá myndir meira að segja.
nei eg vil það ekki, en mer finnst þær sammt of háar, eg get ekki gengið i buxum sem eru mikið fyrir ofan nára þvi eg er með ör á mjöðminni sem eg finn til í ef það er ertingur.
skil, ég var samt bara að grinast:) en hefurðu mátað? oft sem buxur lúkka voða háar en eru það svo ekkert ef maður mátar.. en ef þér finnst það geturðu kíkt í vero moda og mér finnst diesel vanalega vera með lágar buxur i mittið…
trúðu mér,ég veit meira en flestir vinir minir að beauty is pain:/ en nei eg nenni ekki að vera að vera að standa i svoleiðis, frekar vil eg bara kaupa mér buxur sem mér finnast flottar og mer liður vel í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..