Okeeei, vissi eigilega ekki hvar ég átti að setja þetta þannig ég potaði þessu bara hér.
Allavega ég er með fáránlega slétt hár og það er ömurlegt. Var að pæla, er ekki til svona krullusprey? Ef þið vitið um eitthvað slíkt endilega látið í ykkur heyra :)
Ég er með liðað hár og fór á hárgreiðslustofu eitt sinn og spurði um eitthvað efni sem myndi halda liðunum mínum saman, mér fannst það svo tætt og leiðinlegt. Ég keypti krullukrem frá Joico. Afgreiðslustúlkan sagði að hún fengi krullur með þessu kremi og hún var sjálf með rennislétt hár. Ég fékk líka meiri krullur, frekar en liði. Maður setur þetta í blautt hár eftir sturtu og svo er gott að spreyja smá hárspreyi yfir, þá haldast þær betur og lengur:) Þannig að ég mæli með krullukremi frá Joico, býr til krullur sem haldast:)
mæli með öllum efnunum frá bed head tigi superstar vörunum sem er - sjampó - næring - sprey og eitthvað efni sem maður setur í hárið. lætur mig allavegana fá þvílíkar krullu
ég er með mjöööög slétt hár líka, og keypti svona krullusprey og froðu og allt dæmið og ekkert virkar, en þetta virkar samt í þá sem eru með liði… bara ef krullugenin eru ekki til staðar in the first place þá virkar þetta ekki. Efast stórlega um að þetta virki í þig.
ég er líka með sko rennislétt hár ! ;o og ég prófaði einhvað af þessu dæmi froðu og einhvað en það virkaði ekki svo byrjaði ég bara að setja í mig fastar fléttur eftir að ég ko úr sturtu .. það nátturulega helst bara þangað til næsta dag. en svo þá fékk ég mér permanett er alveg nokkuð sátt með það en þarf samt alltaf að setja froðu eða einhverjar hárvörur svo það haldist. annars ef ég greyði eða blæs, eða greyði hárið á mér þegar það er þurt verður það bara aftur rennislétt :/ það er alveg ýkt leiðinlegt að vera með RENNISLÉTT hár ;/ :D
eg midi mæla með bed head þetta eru snildar vorur og eg er með slet har og fekar fint og það lekur allt ur þvi sem eg set i það en með bed head gerir það ekki
Afsaka allar stafsetingarvillur en ég er lesblind á háu stigi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..