gætir kíkt í Dogma, Kolaportið og hókus pókus … þar fást einhverjir hljómsveitabolir veit ég. En ég man eftir búð mjög ofarlega á laugarveginum sem seldi heilan helling af bara hljómsveitarbolum , fánum með hljómsveitum og einhverju rugli, veit samt ekkert hvort hún sé þar enþá hún á að vera rétt hjá hókus pókus allavegana en ekkert að marka það þar sem ég fór í hana seinast 2005 :)
Þeir senda bara víst til Íslands. Ég keypti peysu og beltissylgju þaðan fyrr í ár og það var ekkert mál. Hins vegar er bara hægt að fá hluti senda í express international mail, svo það kostar svolítið meira heldur en ef þeir sendu í venjulegum international mail, en þú færð fötin hins vegar mjög fljótlega eftir pöntun. Ég fékk mín minnir mig 6 dögum eftir pöntun.
ég pantaði fyrir jólin '07, Jeffree Star bol frá Hot Topic. Það var baaraaa vesen. gætir samt prófað Hot Topic. fæst held ég bara þar. eða kannski smartpunk ? netverslun.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..