elskaði Diesel Green, og keypti það alltaf, en núna eru þeir hættir að framleiða það. Nota núna sem stendur Disel fuel for life, Naomi Campbell : At night, og Dior Addict Shine
Fiorucci Loves you -> algjört uppáhalds, reyndar hætt í framleiðslu, en ég á RISA flösku sem ég pantaði frá Kína í gegnum ebay… ætti að endast mér næstu árin :P
svo er: Puma Jamaica
og Ralph Lauren (þetta litla bláa) í miklu uppáhaldi líka :)
Ég pantaði stóru flöskuna reyndar alveg óvart… var ekkert að pæla hversu stór mælieining .oz væri.. svo þegar ég fékk flöskuna var hún aaaaðeins stærri en ég bjóst við :P
En ég hendi henni bara þegar lyktin hættir að vera góð, þetta kostaði hvort eð er það sama og lítil flaska hérna á klakanum..
Britney spears - Fantacy 8 - Abercrmbie Ralph lauren - Ralph cucci - envy me Escada - Moon sparkle og Kiss island (jebb ég á 2 flöskur af því ennþá :/)
ég elskaði moon flower frá body shop og lika escada rockin rio en ég held það se hætt að selja það :( núna er ég oftast með cool water eða þarna naomi campell at night, samt bara body lotion fýla ekki ilmvatnið nógu mikið
Ralp Lauren eh hvernig sem maður skirfar það :D hehe þetta bláa og svo love spell victoria :D oog puma ilmvantið í svona eins og kreist túba:D haha xD og miss sixty
hef verið að nota perulykt eitthvað dót frá Victoria's sectet :D er bara pínku smá eftir en langar ekki aftur í það er komin yfir peru æðið mitt(já ég fékk æti fyrir perum!!) svo þarf að vara á ilmvatnsveiðar þið megið óska mér góðs gengis
hmm nú bara veit ég ekki :/ Ég á 2 Puma, svo eitthvað Christina Aguilera, eitt eitthvað frá britney spears(í svona bláu eitthverju svona hálf demantslagað eitthvað) og love spell.. annars nota ég þetta eiginlega ekkert.. vanntar eitthvað sem svona passar mér :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..