Hahahahahaha, hefur þú búið í helli undanfarin 10 ár ? Ef svo er þá ætla ég að vera fyrstur til að segja þér að Ísland er dýrt land, og ofaná það kemur að Ísland er að koma einna verst útur alheimskreppu sem er í gangi um þessar mundir ef þú skyldir ekki vita.
Ég fékk nú samt ekkert smá flottar skinny jeans, svartar og plain fyrir utan rennilása niðri á hvorri skálm. Á burrumbum diss 3000 kr! Voru upprunalega á 5 að ég held. Og já ég keypti þær í mótor, sem er ógeðsleg búð en inn á milli er hægt að finna mjög flott föt :]
Kíktu í second hand búðir, þarft að eyða miklu tíma í að leyta og það er ekki líklegt að þú finnir neitt, en ef þú ert heppin geturu fundið gersemar inn á milli.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Myndi tékka á gallabuxnabúðinni, vinkona mín keypti buxur þar á 5000 kall um daginn. Og líka á þriðju hæð í Kringlunni, þekki stelpu sem vann þar og þetta er allt sama draslið og er í t.d. Vero Moda, bara miklu ódýrara.
Það seljast svartar skinny jeans útum allt… samt eki margar sem ‘passa’ á fólk x) (eða mig) ef þú byggir í noregi gætiru fundið nokkrar á 1-3 þúsund kall… ef þú ferð í ‘réttu’ búðirnar ._. annars man ég ekkert hvar ég keyfti mínar… örugglega líka til í gallerí17
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..