Ég var að aflita hárið mitt en það er bara svolítið gult ekkert mikið bara smá en það pirrar mig samt, ef ég nota blátt sjampó fer þetta þá og verður hárið meira hvítara eða?
það verður hvítara getur notað það ca 1-2 í viku en notaðu það í þessari röð til að fá ekki blátt hár blásjampó - venjulegt sjampó og svo næringu annars getur hárið á þér orðið blá/fjólublátt
Ef það verður blátt þá bara þværðu það aftur. Ekki mikill skaði skeður, ég geri þetta aldrei í þessari röð og hef aldrei fengið bláan blæ á hárið. Hins vegar skaltu passa þig að skola það strax aftur því ef þú lætur sjampóið standa í getur hárið orðið hvítt eða jafnvel grátt.
jamm allavegana mitt notaði bara blásjampó og næringu og það varð alveg þjátt og svo um jólin í fyrra var hárið á mér blátt því að gellan sem var að þvo hárið á hárgreiðslustofunni notaði blátt sjampó og bláa næringu
ég er að nota núna blátt sjampó frá tony&guy og það er geðveikt gott og hárið á mér hefur aldrei orðið blátt eftir það..:) hægt að kaupa það bara í Hagkaup :D Samt bara nota lítið af því:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..