hugsa að hælar myndu koma best út miðað við síddina, myndu lengja leggina og stígvél væru of groddaleg….
svartir hælar eru alltaf klassískir, ef þú vilt halda þig í örugga horninu þá eru logo69 skórnir í kaupfélaginu mjög flottir - svartir hælar með rauðum botni og lakkáferð… Bianco eru yfirleitt með meira funky rokkaðan stíl en samt innan dömulegra marka… gætir fundið frekar “sparkly” skó þar, en kannski í dýrari kantinum… focus eru með fullt af skóm, og eru ágætlega ódýrir, mér finnst hælaskórnir þar eru oft frekar stelpulegir..
ef kjóllinn ef ekki of sparkly og glimmeraður þá gætu rokkaðir/ áberandi hælar í dökkum lit gengið… en ef kjóllinn er mjög “athyglissjúkur” þá myndi ég frekar draga úr skónum svo þú lítir ekki út eins og jólapakki :) dettur ekkert meira í hug í augnablikinu… gangi þér vel og vonandi hjálpaði þetta eitthvað :D
kjóllinn er mjög látlaus þannig að það væri flott að hafa skóna frekar áberandi, sá einmitt fyrir mér að hafa þá hæla, sé ekki fyrir mér að vera í stígvélum við svona kjól…..
ég er mjög hrifin af litum þannig að fyrir mér eru últragulir hælar alltaf mjög smart… en ég held að eina leiðin sé að skoða úrvalið í búðunum núna.. hugsa að bianco gæti verið með eitthvað töff, reyndar eru Kron alltaf með mjög svala skó líka þannig að þetta er spurning um þolinmæði :)
já, er reyndar á akureyri og sé ekki fyrir mér að ég fari suður áður en ég þarf að nota kjólin, smá vesen…en ég var að hugsa að grænir gætu verið töff, svona dökkgrænir einhvernvegin…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..