Bætt við 22. október 2008 - 20:11 Samt svona án djóks þá er ég að nota smyrsl sem að heitir Duac eða eitthvað álíka sem að ég fékk hjá húðlækni í Kópavogi.
Það svínvirkar.
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
Það er til svona lítil rauð túpa í bólulínu sem heitir Oxy, þetta er með tea tree olíu og einhverju, svínvirkar. Bólurnar verða orðnar allavega slatta minni ef þú ert endalaust að smyrja þessu á í 4 klst.
oxy dótið virkar ágætlega persónulega nota ég aco acnegel og spritt á kvöldin.. en besta leiðin fyrir mig til að vera laus við bólur er að drekka nóg vatn og þvo mér með andlitssápu á hverju kvöldi og hreyfa mig reglulega :) gangi þér vel :)
ég nota krem sem heitir Maxil og fæst í apótekum. Eða það er samt eiginlega ekki krem, þetta er svona pínulítil dolla og er eins og varasalvi en það er hægt að nota þetta á allan andskotann og virkar mjög vel, sérstaklega á bólur ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..