Hefur einhver hérna séð í búð á Íslandi rauða háa hæla sem eru ekki glansandi? Helst þá með svona silki utan á. Mig langar í þannig svo það væri gott að vita hvar ég fengi svona. (ég er ekki mikil skómanneskja svo ég þekki engar búðir sjálf)
zara, steinar waage, skór.is og kaupfélagið… aldo ofl. hafa allir verið með svona skó, veit reyndar ekki hvar þeir eru til akkurat núna, en ég hugsa að þetta séu helstu staðirnir :)
Farðu í skó leiðangur, það virkar mjög vel, helst í ódýrar búðir jafn sem dýrar, allar skóbúðir í kringlu og smálralind, en ég býst ekki við að þú finnur neit þar, mæli með laugaveginum, veit ekki hvar litlar skó búðir eru faldar hérna á íslandi. En málið er bara að skoða sig um, en auðvitað finnur maður aldrei neit ef maður er að leita ;)
Já, kannski ég verði bara að gera það. Ég er bara ekki sérlega mikið fyrir það að skoða og versla. Ég fer oftast bara inn, finn það sem mig vantar og kaupi það. Búið. =P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..