Nú loksins hef ég viljað tjá mig um mistökin sem gerðust við hárið mitt á hrágreiðslu stofu fyrir mánuði.
5.september fór ég í góðu tjilli mega hress að láta lita hárið mitt ljóst útaf ég var komin með rót.
Jæja allt í góðu lagi og hárgreiðslu kona er að skola úr hárinu á mér og einhvern vegin utan við sig og setur bláan hárlit í hárið staðin fyrir sjampó sem átti að lýsa hárið.

Og hárið mitt verður gjörsamlega allveg blátt og ég fer að hágráta og hárgreiðslu konan bara í sjokki, þetta var ekkert smá mikið sjokk sko :O

svo eru þær á hárgreiðslu stofuni að hugsa hvad þær gætu gert og setja eitthva' efni sem ég veit ekki hvað heitir til að taka litun úr eh efni sem fer til baka eða eitthvað svoleiðis.
Nær hún svo mest öllum litnum úr og ég verið eiginlega með bara svona semmí gult hár og setur hún það geðveikt mikið að strípum.
ókei allt gengur vel og hún byrjar að skola úr en neinei verður hárið ekki GRÆNT!!
enn og aftur setur hún efnið í og hárið verður ljóst en samt með smá svona bláum tón á hægri hliðinni, og hún segir mér að koma aftur eftir viku.
Svo hringir hún í mig og seigir að það eina sem hún getur gert til að laga þetta er að lita hárið brúnt og þá verð ég svoldið fúl en tek því samt allveg vel og mæti aftur uppá stofu og læt lita það og það var gert 2.

Svo beið ég í 2 vikur eftir að ég ætti að fara aftur eftir seinni lituninna og það var í dag ;D
Hún setur fult að ljósum strípum hárið mitt er nú svona brúnt og ljóst eiginlega.
svo nú er ég bara að bíða eftir að ég geti litað það aftur allveg ljóst :D

-Vildi bara deila þessu með ykkur hvort sem þið nennið að lesa þetta eða ekki :D