ég er með suber viðkvæma huð, eg ma ekki lita mig og plokka sama dag þá er hun farain i steik, og má allls ekki nota neitt með oliu eða ilmefnum, eða nein brunkukrem:/
ég er buin að fara hring eftir hring i snirtivöru verslunum, frænka min sem er snirtifræðingur er buin að fara með mer i milljon leiðangra i snirtivöru verslannir en ekkert virkist ganga fyrir mig, eg er buin að profa að panta Id. mineral að utan og það for sammt með huðina mina i fokk.
akkurat nuna er eg að nota mayelline-dream matte musse meikið og mér finnst það bara með þvi skársta sem eg hef notað, svo lika púðrin frá Body Shop. finnst þessar vörur allveg mjög góðar.
ég nota dagkremið frá Gamla spotekinu og það er BEST!
en afþvi eg er með ofnæmi fyrir öllum möskurum þá nota ég rándýrt helviti frá Dior sem er ekki sá besti sem eg hef notað en hann gefur mer ekki ofnæmi.
ég er buin að profa allar vörutegundirnar sem eru i hagkaup, eg er buin að profa MAC,Miranda's, Max Factor, Gosh, Cover Girl, e-h dot frá snirtifræðing sem eg mane kki hvað heitir, svo er eg buin að panta allveg helling að utan sem er allgjört rusl.
eg er buin að profa öll dagkrem sem eru i Lyfju og dagkremin sem Snædís á dekurstofunni er með.
Maskari: Dior tæpar 4þús.
Meik: Maybelline 1500 minnir mig.
Púður: Body shop, oliulausu. kostar 2200, var alltf á 1700.
en það sem hentar mer best er einfaldlega að tana mig nó og setja létt púður, eg er með svo rosarlega mikið ofnæmi:/
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand