nokkrir millimetrar, Hollywood er afsökun fyrir að rukka þig meira… flestar stofur gera þetta án þess að rukka þig aukalega… í Hollywoodvaxi þá taka þær lengra aftur en í bikinívaxinu.. en þetta er svo lítill munur að t.d. vaxkonan mín gerir þetta bara í leiðinni.. ég hef verið í baðhúsinu síðustu ár, en sú besta þar var að hætta og ætlar að vera sjálfstæð :)sendu mér pm ef þú vilt fá númerið henna
en er þetta ekki vandræðalegt..þú veist. hef aldrei farið í svona en ég get ekki ímyndað mér hvernig það er farið að þessu, þarf maður ekki að vera í sérstakri stellingu og svona..:S
ég er ekki beint sérstaklega mannblendin og sjálfsörugg manneskja út á við og í fyrsta skiptið sem í fór þá hélt ég að ég myndi fá hjartaáfall, en svo var þetta ekkert mál, manneskjan bara vinnur við þetta og þær vita alveg hvernig þetta er í fyrstu skiptin :) þetta er ekkert mál.. bara slaka á :)
Við snyrtifræðingurinn minn vorum einmitt að tala um þetta síðast þegar ég fór. Hún sagði að henni fyndist best þegar þau væru a.m.k. 5mm löng, lágmark.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..