ur þvi þetta er svona ‘utlitslegt’ malefni þá spir eg hér, þið sem hafið haft gifs a hendinni hvað gerið þið ef ykkur klæjar? en svona vetlinga dæmi, hvar fæ eg nogu stora fingra vetlinga meg huuuuge þumli??
takk^^
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
síðan eru svona saumaprjónar voða þægilegir því þeir komast svo langt inn, passaðu bara að vera dugleg við að hreyfa það sem er í lagi, etc putta og svoleiðis og reyndu að lofta reglulega um þarna fyrir innan, annars getur komið vond lykt af gifsinu
reyna ekki að hugsa um kláðan en þegar að gifsið fer af þá ættiru að nota mikið af rakakremi á hendina því að húðin undir gifsinu þorngar geggjað mikið gætir kanski notað gaffal til að klóra en með vetlingana þá gætiru spurt einhvern sem er góður í að prjóna og gera eitt par handa þér.
Er núna í gipsi upp að hné og það klæjar ógeðslega mikið, ef ég er í skólanum þá nota ég penna en þegar ég er heima þá er eins og er sagt hérna fyrir ofan borðhnífur algjör snilld. Sumir nota prjóna, sumir nota prjóna og missa þá og síðan eru sumir sem nota prjóna og skera sig.
Ef að þrír verður af fjórum, og fjórir af sex, verður þá sex af fjórum? Nei sex verður átta!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..