nei, skal gefa þér 2 dæmi af svona miiilljón.
ég fór alltaf á sömu hárgreiðslustofuna í heimabænum mínum og borgaði næstum 10 þúsud fyrir klippingu og litun. Síðan ákvað ég að prófa að breyta til og fara á nýja stofu og þar kom ég bæði óánægð (þótt ég hefði sagt konunni að gera allveg Það sama og ég segi alltaf hárgreiðslukonunni sem ég var hjá) og 12 þúsund kalli fátækari. Þetta var dýrari og “fínni” stofa en litaði mig hræðilega.
svo prófaði ég andlitshreynsi og maskarahreynsi frá Lancome, og notaði það í svona mánuð, þá var prufan mín búin og ég ætlaði að fara úti hagkaup og kaupa stærri skamt, og það hefði átt að kosta yfir 6000 kall. ég hætti nú strax við það og keypti bara þessa hluti frá Nivea samtals á 1500 og það virkar allveg jafn vel, ef ekki betur.
þetta er fáránleg alhæfing hjá þér að það sem er dýrara er betra og það var t.d. sannað í möööörgum tilvikum í þættinum how to look good naked, þar sem var látið konur prófa ýmis krem og dóterí og svo látnar dæma hvað virkaði og hvað virkaði ekki og oftast var það svoleiðis að þær voru ánægðastar með ódýrustu eða svona “milli-dýru” kremin.