Vax alla leið og brasilískt 8.900 Brasilískt vax 4.500 Brasilískt vax - súkkulaði 5.500 Hollywood vax (brasilískt og upp að aftan) 5.100 Hollywood vax - súkkulaði 5.900 Vax í nára 2.500
Þetta er bara vont í fyrsta skiptið, mæli með súkkulaðivaxi.. Bara bjánar sem setja strimlavax þarna niðri - mæli ENGAN VEGIN með því! Það á ekki að nota strimlavax (svona gult vax sem sett er á svæðið og notaður strimill sem er rykkt svo af) þarna niðri, það er bara helvíti vont.
Það er semsagt vax sem þær bræða í potti - eða svona vaxpotti. Þær setja fyrst olíu á svæðið sem á að vaxa (Það á ekki að nota olíu á strimlavax, það skemmir það) svo setja þær þykkt lag af súkkulaðivaxinu á eitt svæði í einu og leyfa því aðeins að storkna, eða þangað til það verður svona eins og gúmmí. Svo er því kippt af :)
Súkkulaðivax er án efa miklu betra en strimlavax, enda á EKKI að nota stimlavax þarna niðri ;) Súkkulaðivaxið er samt bara notað þarna niðri og stundum undir hendur líka, það er bara gert fyrir gróf hár þannig það þýðir lítið að nota súkkulaðivax á fótleggina. :)
Það fer allt jú :) En nei, þetta vax sökkar ekki, strimlavaxið sökkar. Og það á ekki einu sinni að nota strimlavax þarna niðri því það getur hreinlega bara rifið upp húðina.
ég hef líka farið til hinnar… man ekki hvað hún heitir… en Guðrún er best… finnst mér. Hún er svo næs og svo spjallar hún við mann og svona og manni líður ekkert asnalega hjá henni
Brasilísk vax, hvað er það? Það er semsagt fjarlæging allra skapahára =) Er það vax allstaðar á líkamanum eða bara þarna niðri.. ? downstairs =) Er það vont & hvað kostar það vont en alveg þess virði, betra að fara í súkkulaðivax . 4000 - 5000 k
Brasilískt= pjölluvax (vaxað alla pjölluna, getur skilið eftir bikiní röndnina ef þú vilt)
Ég fór í þannig um daginn á comfort snyrtistofuna í álfheimum. Mér fannst það ekki vont en þetta er mjög persónubundið, fer eftir hvort hárin eru gróf eða ekki og fer líka eftir hvernig það er farið að. Ég mæli mjö mikið með þessu, ekki eins vont og maður heldur, mér finnst þetta þess virði þar sem ég hata að raka mig þarna=) kostaði hjá mér 5150 minnir mig og ég fékk svona dót sem heitir ambóla/ambúla (kann ekki að skrifa) sem á að draga úr hárvextinum :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..