Ég er sjúkt frík þegar kemur að naglalökkum, væri hægt að kalla mig slightly obsessed even. ._. Er alltaf með naglalakk og hef verið með naglalakk alla daga í næstum 3 ár.. Oftast er ég með einhvern bleikan tón eða sægræna tóna, og glimmernaglalakk yfir. Skipti yfirleitt ekki daglega.. kannski 2-3 daga fresti eða þegar það er orðið chipped. Tegund.. litlu Depend naglalökkin eru með 2 uppáhalds tónana mína, neonbleikan og dökk sægrænan. En Gosh naglalökkin mín haldast lengst á..
- einhver sérstakur litur sem verður oftast fyrir valinu ? hm … svartur, bleikur, fjólublár og einhverjir neon litir :]] - skiptið þig daglega um lit ? ekki á hverjum deigi, en kannski svona 2-3 8] - og hvaða naglalakkategund fynst ykkur best ? depend er með sjúklega flotta liti, en sally hansen eru best :]]
Ég er lang oftast með dökka liti eins og vínrauðan, svartan, dökk bláan og dökk grænan en dimond strength frá sally hansen eru án efa flottustu naglalökkin og ég naglalakka mig svona 2 í viku
Jáá, ég er með mjög fínar neglur og reyni að hugsa vel um þær. Margir halda að þær séu gervi :D Allavega, þá er ég venjulega með Champagne Toast frá Sally Hansen. Líkar mjög vel við það. Annars er ég bara með ljósa og óáberandi liti, svona ljósbleika eða bronsaða eða eitthvað:) Er ekki mikið í dökkum og áberandi litum. Nei, ég skipti ekki daglega um lit. Nenni því ekki, sérstaklega ekki á sumrin þegar maður vinnur allan daginn, þá fer kvöldið í að spjalla við vini sína eða hreinlega bara hvíla sig:) Naglalakkategund? Veit ekki. Sally Hansen lakkið sem ég nefndi áðan er í uppáhaldi, þannig að ætli sú tegund komist ekki næst því=)
já ég nota naglalökk og skipti daglega um ;D nota bara alskonar liti fer bara eftir skapinu sem ég er í og ég er ekki viss hvað mér fynst besta tegundin kanski bara gosh ?
Even though your heart is on the left, it's always right.
dagsdaglega er æeg oft með einhver óáberandi ljósbleik naglalökk. Upphálds daglega er opi naglakk sem er ljósbleikt en með bláum undirtón …ef einhver fattar. Svon fínna og á djamminu eru það yfirleitt svört brún vínrauð, rauð eða dökkfjólublá og ég elska makeupstore og mac naglalökkin
ég er með naglakk þegar´eg nenni að naglalakka mig ég er yfirleitt með bleikt eða rautt..ég á bara ekkert annað. og ég nota ekkert sérstakt merki, ég spái ekki í merkjum
fyrir svona ári síðan byrjaði ég að nota alltaf rautt naglalakk, en það er núna orðið soldið þreytt… hehehe
en ég nota mikið rautt, svart, brúnt, fjólublátt, gullbrúnlitaðann og akkurat núna er ég með naglalökkin sem komu frá Nýtt Útlit núna síðast, þau eru bleik glimmer og perluhvítur. Líkar vel við þau.
Tegund? ég á allar mögulegar tegundir…. en finnst best þetta litla ódýra sem maður kaupir í apótekum…. man bara ekki hvað það heitir :D
ég skipti um naglalakk svona 1 sinni í viku, finnst bara flott að hafa það pínu sjúskað.
- Alltaf með svart, nema einstaka undantekningar þá verður annaðhvort silfrað eða blátt fyrir valinu. - Neeei, ég er ekki svo drastísk. - O.P.I. og Chanel best imo.
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
já, ég er mjög oft með naglalakk, og þá helst einhverja liti, er samt ALLTAF með glært naglalakk og svo set ég einhvern lit yfir, er með rautt núna, og er oft með svona perluhvítt og bara allskonar:) Gosh naglalökkin eru alltaf góð:)
ég nota oftast bara svona ljós-bleikt naglalakk eða alveg svart x33. en þusst til að það endist lengur á nöglunum, þá set ég glært naglalakk undir og yfir [stundum er barah nóg að setja yfir] :]
ööööhhhh.. svartur eða eldrauður. síðan fjólublár en sá fjólublár sem ég nota núna er ógisslegur þannig að ég ætla að reyna að halda mér rauða eða svarta. síðan eitthvað gulur og appelsínugulur.
- einhver sérstakur litur sem verður oftast fyrir valinu ? umm.. nei eða það eru margir í einu t.d. appesínugulur,blár, rauður, bleikur svartur o.s.f.v.
- skiptið þig daglega um lit ? neheiii!.. svona vikulega 2 viknafresti eða mánaðarlega ;) orðið mjög ljótt þegar ég tek það af ;) en ef ég vil að það haldist lengur á set ég yfirlakk en ef þú ert t.d. með rautt naglalakk og setur yfirlakk gæti það orði bleikt =)!
- og hvaða naglalakkategund fynst ykkur best ? um ég veit það ekki, nota þessi litlu depent oftast og hentar best því hin eiðilegjast bara xD (það er svo mikið í “dollunni”:)
-er núna með fjólublátt, annars stundum rautt eða bara glært. er reyndar með svona 7 tegundir af litum á tánum núna … -ég skipti ekki daglega, meira svona árslega haha :D nenei okei kannski svona 2 mánaða fresti ef ég nenni :') -Sally hansen finnst mér best því það flagnar svo lítið af og er ekkert smá mjúkt, samt ekkert vit í því að kaupa það hérna á Íslandi pff allt svo dýrt :c
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..