mér fynnst hann lang bestur, ég er með þykk og löng augnhár sem verða bara sky hig'h þegar eg er með hann, eeeeen hann er ekki vatnsheldur:/ en helst sjuklega vel
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Tad er maskari fra Clinique sem er algjorlega vatnsheldur, nema hann tvaest af med 39 gradu heitu vatni. Eg tarf mjog litid til ad tarast, grenja heilmikid yfir sjonvarpinu og svoleidis, og maskarinn helst fullkomlega a, an tess ad klessast. Hann er ekki mjog dyr, og tu getur meiradsegja fengir frian litinn prufumaskara i flestum snyrtivoruverslunum sem eru med tetta merki. Hann heitir Lash Power.
Takk. :) Veistu hvort það séu sterk efni í honum? Ég átti nefnilega einu sinni vatnsheldan maskara frá Clinique (ekki Lash Power samt) og ég gat ekki notað hann, er með viðkvæm augu og hann var örugglega of sterkur fyrir mig.
Ég nota svartan maskara frá Clarins, finnst hann mjög góður :) Lengir augnhárin ekkert smá mikið! Eini gallinn er að hann klessist oft smá á augnlokið (allavegana hjá mér) en þá gríp ég bara eyrnapinna. En hann er heldur ekki vatnsheldur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..