besta síðan til að gera þetta er að fara inná http://www.jcpenney.com/jcp/default.aspx þetta er eiginlega fatasíða sem er vinnsæl á englandi fluttningargjaldið er 27 dollara og maður getur keypt alveg helling af stuffi þarna :D
Ég hef keypt ýmislegt á ebay og stundum verið mjög sátt og stundum ekki. Eins og einu sinni fann ég á ebay svona peysu sem var með frekar stóru hálsmáli þannig að svo var bolur undir og mér fannst geðveikt töff og keypti og þegar ég fékk það þá var þetta svona eins og hefði verið saumað eftir þessari mynd. Bolurinn var saumaður á peysuna og hálsmálið var bara kjánalegt, var ekki svona sítt og vítt heldur bara .. já kjánalegt. Svo átti hún að vera svolítið víð en hún var þröng! Þetta var svo greinilega ekki varan sem ég hafði ætlað mér að kaupa.
En svo einu sinni pantaði ég rosalega flottan kjól og þegar ég fékk hann þá var hann perfect. Ég var hrædd um að hann myndi ekki passa því hann væri frá Tælandi en hann passaði samt alveg. Ég dýrka þennan kjól bara og öllum finnst hann geðveikur:) Og ég fékk hann á svona samtals 4 þús sem er rosalega lítið fyrir flottan kjól.
Allavega… reynslan hefur sagt mér að hætta þessu þó það var gaman að prufa þetta. En ég ætla ekki aftur að kaupa föt af netinu:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..