hæ, bara afþví maður er búinn að sjá svo mikið svona :; aldur, hæð, skóstærð, buxnastærð og e-ð þanig ég ætla að spurja ykkur :; hvernig er hárið ykkar á litinn og augun ?
mitt er :; brúnn-brúnn
Bætt við 26. maí 2008 - 20:47 ok, segja nátturulegan háralit og litað (ef þið eruð með! ) :D
augu: brún, (fjólublá til 1árs) hár: !"#$%&/()=, reyna að laga það.. crappy litur atm, dökkt með ljósum strípum (sumar eru appelsínugular) upprunalegur hárlitur: rauðu
Augu: blá Hár: ljóst.. en þegar ég var “örlítið” yngri ákvað ég að lita það fjólublátt og eftir það var það ekki lengur fallega ljóst, svo núna lita ég það ljóst;)
Mjeeeööööeueehe hárið á mér er í augnablikinu brúnt með smá rauðri slikju með hevví rót. Ég er að reyna að fá bara minn náttúrulega lit aftur, en það mun taka heila eilífð! En ég er róleg. Hef ekki efni á litunum hvorteðer, haha. Minn náttúrulegi litur er skollitaði kindaliturinn og augun dökkblá.
Augnalitur : Skærgrænn Hárlitur : aðalega ljósbrúnn með smá dökkbrúnum og ljósum strípum. Náttúrulegur hárlitur er þessi venjulegi skolllitaði litur =( Langar geðveikt mikið í svart hár og brún augu ='(
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.
Minn náttúrulegi hárlitur er dökkbrúnn.. Lita það alltaf aðeins dekkra en það er en hef ekki litað það í meira en ár núna svo að ég er með minn náttúrulega hárlit nánast núna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..