funny ég er líka með ofvirka tárakirtla , þegar ég er búin að vera með eyeliner í svona hálftíma þá er eyelinerinn bara farinn út á kinnar , ef ég hlæ mikið
jájá nivea er ágætt með svona hreinsidæmi og svoleiðis :) En af eigin reynslu hefur mér ekki fundist snyrtivörurnar sérlega góðar eins og t.d. maskararnir.
eg notaði alltaf svona svartann frá lancome a minu svarta eyeliner timabili. hann er með ljosbláumm töppum, örðumeginn er svampur og hinumegin er bliantur og á honum eru svona loftbolur^^
hah á þannig. konan sem afgreiddi mig og vinkonu mína í lyfju sagði að þessi væri æðislegur, hvort sem maður væri að setja hann á augnlokin, augabrúnirnar eða svona undir augun þannig við keyptum okkur og þeir eru ööömurlegi
það er einn geðveikt góður frá Mac, hann er þurr og mattur og er hægt að skrúfa niður eins og skrúfblýant og með loki þannig að hann brotnar ekki, og þarft ekki að ydda hann! love it, helst líka veeel á
ég á blýant frá Lancome sem er fínn, á líka blautan frá revlon sem hefur reynst mér best af öllum mínum eylinerum, rennur aldrei neitt sem hann á ekki að fara og pensillinn mjög góður. síðan á ég einn frá MAC sem er í krukku og þú þarft að nota þartilgerðan pensil í… hann er mjög endingargóður en tekur virkilega á þolinmæðina og þarfnast æfingar og lagni :/ Síðan finnst mér þessi frá Kanebo sem virkar eins og penni frábær,ræður alveg hvernig þú vilt hafa línuna og helst vel…
algjörlega sammála, það er ekki einsog aðeins ódýrara make-up sé eitthvað verra, meina ég á einn góðan man ekkert hvar ég fékk hann, han er bara sona venjulegur, ekkert verra sko ;)
Ég sjálf nota alltaf frá lancome, heyrði samt frá vinkonu minni að ..'kökueyelinerinn' held ég að hann sé kallaður frá clinque sé mjög þægilegur. Er í svona krukkum, finnst líka mjög gott að vinna með Liner Feutre frá Jourjois, eiginlega bara eins og oddmjór penni.
Pirates do not cry, except in the case of the loss of a shipload of rum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..