haha já algjörlega sammála, ég væri ekki til í að vera með stærra en 38!! miðað við hvað ég er lágvaxin. ég er mjög sátt við 36 :) nema að ég get aldrei fengið lánaða skó hjá vinkonum mínum :(
haha, það er einn strákur í bekknum, hann er ógeðslega lítill bara 1,40 eða eitthvað og hann er með þessar svaka trúðalappir. Svo fyndið að sjá það :')
ert mjög heppin að vera ekki í staðlaðri stærð ef þú lendir á t.d. útsölumörkuðum, þá fara 37-38-39 miklu frekar en 36.. þannig myndi segja þetta góðan hlut
18 ára kvk, tæplega 165 cm á hæð, nota 42-44, það er mismunandi því sum fyrirtæki framleiða skó með litlum númerum og svoleiðis. Ég er með breiða fætur.
Er 22 kvk og 161 cm. Nota skó nr. 36 - á samt líka pör í 34 og 35 sem ég passa í:þ Finnst þetta bara hin fínasta stærð fyrir utan það að ég get aldrei fengið neina skó lánaða hjá vinkonum mínum!
Kvk, tvítug eftir einn og hálfan mánuð, 163-5 cm, sknr. 40-42. Og það er algjört pain að finna skó sem eru svona stórir, sérstaklega spariskó, og þess vegna nota ég alltaf sömu skóna í 4-5 ár.
40-42?? ég er með 48 á mjög erfitt með að finna skó:S ég enda alltaf á því að fara í hagkaup því ég lít ekki út eins og trúður í reebok:P er btw kk og 184cm
24 ára kvk 160cm og nota skó nr 39. Á samt skó í stærðum á bilinu 37.5-40. Fáránlegt að þetta skuli ekki vera staðlað. Ég nota 37.5 í converse, 39 í adidas (á samt líka nr 38 og 40) og 38 á lengd í puma en þeir eru eiginlega of þröngir þannig að ég þarf að kaupa 39 sem eru eiginlega of langir. Algjört bögg!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..