nei, systir mín veit hvað hún er mörg og hún prufaði ;p það kom alveg rétt út. ..við erum með svona gamaldags vigt, sem er sem sagt ekki með batterí .. hehe ;)
ég myndi ekkert hafa miklar áhyggjur af þessu =) Líkaminn getur verið weird ;) Örugglega ekkert getur útskýrt svona mikið þyngdartap á einum-tveim dögum :)
Er ekki í lagi eða? ef þú ert 180 cm og 49 kg þá ertu langt undir kjörþyngd, og svona er ekki kúl og ekki fallegt, og stelpa í þínu ástandi sem talar um að þurfa að vera í megrun er ekkert annað en heimska og athyglissýki
180cm og 49/55kg? Þú verður virkilega að þyngjast..
Annars gastu bara hafað verið með eitthvað á þér sem gerði þig mun þyngri, eða eitthvað annað.. Þú léttist mjög líklega ekki um 6kg á einni nóttu, sérðu einhvern mun á þér?
kjörþyngd er bull. Ef ég myndi fylgja henni væri ég síétandi bara til að vera í “kjörðyngd” Og svo myndi ég allt í einu þurfa megrun til að ekki vera… e-ð of þung …. Don't have to reply
Kjörþyngd er ekki bull, þó maður þurfi ekkert alltaf að fylgja henni er þetta góð þyngdarviðmiðun. Kjörþyngd er bara til að segja manni hvenær eitthvað er of mikið. Þarft samt ekkert að fylgja því eftir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..