hvernig fkn rasisti ertu?
Já, ættir kannski að kíkja í orðabók vinurinn, rasismi er kynþáttahatur, það sem ég sagði kemur kynþátt á engan hátt við.
Svona tímabil koma og fara?
tískan kemur í bylgjum, það er alveg rétt, en hvenær þótti siðast töff að vera “tanaður í drasl” eða vera með hár sem er svo skemmt af aflitun að það er dautt? ég bara spyr…
Já, gaurinn sem ég var hrifin af fór að vera með einhverri svona stelpu *Sarcasm* Það er ástæðan fyrir því að ég er svona pirruð *moresarcasm* Hefur ekki neitt með það að gera að þetta er bara mín skoðun, eins og margra annarra..nei nei, þetta er allt afbrýðissemi. Djöfull vildi ég vera með aflitað hár og appelsínugula húð *SARCASM*
Það kannski breytir engu að vera að nöldra yfir þessu á netinu, en ef mig langar til að deila skoðunum mínum með manneskjunni sem stofnaði þennan þráð þá er mér það fullkomlega frjálst.
og ég skil líka ekki hvað þú ert að hvetja til eignarspjalla.
Afhverju í ósköpunum ætti ég að vilja
brenið next og sparkz or some….
í fyrsta lagi, Next? síðan hvenær selja þeir svona föt? þeir selja aðallega barnaföt og föt á konur. Mér finnst t.d. oft mjög falleg föt í sparkz líka…
En já, síðast en ekki síst þá ættiru kannski að hætta að “nöldra” í fólki á netinu og fara og læra stafsetningu.