ég á shisedo meik,, þurrt… vildi fá með lit og afgreiðslustúlkan seldi mér meik sem já hún sagði að myndi passa við minn húðlit og profaði það á handarbakinu á mér,, en neinie
ógjeðslega tbrún í klessu ef ég set það á mig og það wörkar ekkkert,,, en ég nota það sem sólarpúður,, hehe ágætt í því hlutverrki ;)
það er ekki eins og þetta hafi mikil áhrif á sálarástand mitt, en ég er sammála Demonu að þetta virkar tilgangslaust, hallærislegt og truflar augun þegar maður reynir að lesa það sem þú segir.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Þetta er líka hræðilegt… enn verra meira að segja. Ég var búin að sjá þetta og hneykslast. En þá hlýturðu líka að skilja okkur sem finnst einkennilegt að skrifa,, svona,, og látum það fara í taugarnar á okkur. Sama dæmið á öðru stigi.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Ég nota púður frá þeim og mæli svakalega með því. Er einmitt hálffúl vegna þess að ég var að missa eina þannig dollu í gólfið um daginn og púðrið brotnaði allt. Ég prófaði eitthvað af húðkremunum frá þeim en hef ekki notað þau nógu mikið til að geta sagt neitt um þau.
Skil þig, hef einmitt verið í veseni með þannig líka. En já, ég er ekki viss hvað það kostar. Hef oftast látið kaupa fyrir mig í fríhöfninni svo ég man það bara ekki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..